WHAT'S NEW?
Loading...

| KHOCHUNG.BLOGSPOT | GOOGLE SITE | FANPAGE | WEB VD | KETOAN THANHMY |
"Intelligence is not the ability to store information, but to know where to find it" Thông minh không phải là khả năng lưu trữ thông tin, mà là biết nơi để tìm được thông tin! (Albert Einstein)

THƠ HAY-PHẦN 4(Hoàng Trúc Ly)

"Qua đây từng giọt buồn phiền,
Mắt em cổ thụ thâm xuyên gọi mời!"






THƠ HOÀNG TRÚC LY

Tôi nay đi giữa hoang đường
Niềm đau thân thể tuổi buồn hai vai
Giật mình nước mắt tương lai
Ngày qua và tiếng thở dài xuống thu

Toa xe cửa khép khung trời
Người đi môi đỏ run lời tiễn đưa
Tóc dài xõa mộng ngày xưa
Vết thương kỷ niệm bây giờ lại đau

Khuya đi dù biết về đâu

Nghiêng vai còn mãi tiếng sầu vọng âm
Đường xưa trải nhớ nhung thầm
Ngôi sao yểu mệnh căm căm cuối trời

Qua đây từng giọt buồn phiền

Mắt em cổ thụ thâm xuyên gọi mời
Bãi hoang cồn dựng bể khơi
Xuôi tay xuống gởi miệng cười mộng du

Tôi ơi tôi mãi tôi còn

Trái tim bé nhỏ nỗi buồn chung thân
Nhớ gì vết cỏ bàn chân
 Lối đi thơ dại đêm gần tịch liêu

Saigon 20-9-2015

vanduc2007@yahoo.com sưu tầm bài thơ hay






LIKE and Share this article: :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bạn thân mến!
*Ngày 26/4/2017 bổ sung chuyên mục mới:"HOT"
Bạn vào đọc nhé! ×